Monday, March 9, 2009

Bits From My Past...

Monday, December 1st, 2003
yesterday must ba the worst day of my life.....nde ko lam kung ano ang gagawin....dinanas ko na ata ang lahat ng pinakamasama....marami ako prob na dumating nung araw na yun...nakalimutan ko na nga yung iba bago ako umuwi...buti na lang at nde ako pinagalitan kc 5am na ako nakarating sa bahay...kahit paano ay nakapagpahinga ako....nagising ako ng 7am nde ako makatulog marami ako iniisip....ok lang ako kahit paano...try ko kalimutan lahat ng bad things na nangyari in the past...inisip ko ang mga nangyari nitong nakaraang linggo....nde ko lam kung ano ang mararamdaman ko...lalo ko lang 2loy na down ang sarili ko....ok na sana e....leche talaga....nakaupo ako sa rooftop ng bahay namin nakatanaw sa bundok...para akong timang nag sesenti sa taas ng bahay namin....malamig naman ang hangin e....carry na rin....kaso lang medyo tuliro pa rin ako.....nagmuni muni ako nun.....ang saya nga e....naiiyak na ako sa pagmesmerize(tama ba spelling ko...kung nde sorry na lang) basta...naguguluhan ako.....nagising ang mga tao sa bahay 3 hrs na pala ako sa rooftop...10 na pla...nanood ako ng shaider...saya ko no...pa effect lang yun...nde daw ako pinagalitan kc umaga na ako umuwi....ok lang good for me....kaso lang may epal e....may side comment na bakit nde ako pinagalitan...ayoko na elaborate ang next...so in short...may kontrabida sa buhay ko...diskusyon to the max...carry pa rin...carry na rin...at least nde ako pinagalitan d b.....ang nakakaasar pinaginitan ako...with matching slight physical injury...so run to the room ang drama ko....iyak ako......sa pagiyak ako na isip ko lahat ng prob ko...ang drama no...stop ako kc naisip ko para akong timang kung iiyak ako dahil lang sa prob ko....tingin ako sa salamin....smile ako....pa effect lang...pero lalo ako naiyak...ewan ko ba kung ano ang nangyari sa akin nun...nasa harap ko yung blade kc nag shave ako ng bigote b4 ako umakyat sa rooftop e...well... ano ba pa ang gagawin ko sa blade...kinain ko....joke...nde no...hinawakan ko...try ko lang sa risk ko...kung tatalab...well dumugo cya....cguro naman tumalab no....pero carry pa rin...cry ako masakit e...dahan dahan ko lang cya hiniwa...takot ako sa dugo e....joke lang...basta dumugo cya...maliit lang ang ginawa kong sugat para nde halata...yun nga tumulo ang dugo...half inch lang ang sugat na ginagawa ko inaantay ko na dumugo ng dumugo...paulit ulit at dahan dahan ko iginuguhit ang blade sa sugat na ginawa ko...ayoko ng malaking sugat panget tinganan e...pero napa isip ako....tapos ano ang mangyayari sa akin....mauubusan ako ng dugo...maliit pa lang ang nagagawa kong sugat no...nde naman cguro...pero ok lang...binaba ko ang blade pinahiran ko ang dugo...unupo ako....umiyak na lang ako...nawalan ng pakiramdam ang kamay ko....ang binti ko...naligo ako...mahapdi ang sugat...pero nagising ako sa katotohanan nde iyon ang solusyon....



Note:
I just found my old online diary and it's funny to read all the this that i have written in the past. Maybe this things help me to become the person i am now.

http://www.blurty.com/users/josept/

No comments:

Post a Comment

Followers